Wednesday, November 01, 2006

Ang Nakaraan

Ito ay isang pagpapatunay kung gaano ako kabakla at ka-lurky noon--hanggang ngayon. this introduction was written in 2002....fortunately, madami ng pagbabago sa mga nakasulat sa ibaba...sa mga nakakakilala sakin, knows nyo kung alin jan!

ako po si karen grace marquez, bulakena dati at taga las pinas na ngayon. batch schema na may 11 na membersna naglipana kung saan saan. ninong ko po si jeffjorge na lost in space na rin.

virgin pa po ako kahit itanong nyo pa po kina ....moi, evan, jao, ali at sa lahat ng brods. promise.pero gusto ko rin magka-anak in the near future.housemate ko po dati sa LB si rose na kasama ko rin sawork ngayon. sa totoo lang, nagsasawa na po ako sakanya. joke.nagtatrabaho po ako sa call center sa makati ngunit balak ko ng mag-resign dahil walang lalaki dun napuwede i-jowa. joke. gusto ko pa po kasing mag-aral atfeeling ko di me talaga pang-call center ang ganda ko.wag na nating pagpilitan.

mahal na mahal ko po ang soc kaya nga po minsan ay nakakapag-absent ako sa office dahil sa gimik ng soc.okay lang! im just maximizing my sick leave! taray!

yun lang po. tenks!!!

2 comments:

Chiqui said...
This comment has been removed by a blog administrator.
The Goddess said...

sis, ang dami na palang nagbago since that 2002 post...tara, enumerate natin isa-isa!!!

HAHAHAHAHAHAHA

takot ka noh?

sis, siguraduhin mong uuwi ka sa pasko ha!